Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

6 Phần mềm học tiếng anh trên điện thoại

Written By Trần Hữu Hạnh on Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016 | 12:39

Hiện nay học tiếng Anh là nhu cầu khá nóng hổi, nhất là trong bối cảnh hội nhập sâu rộng với WTO, TPP… Đồng thời với sự phát triển của khoa học công nghệ thì những ứng dụng học tiếng Anh ra đời đã cho phép bạn có thể học ở mọi lúc, mọi nơi, nhất là trên các smartphone..
Khi các bạn sử dụng các phần mềm học tiếng anh trên điện thoại, các bạn có thể học được ở mọi nơi, mọi lúc, trên xe buss…. Các bạn sẽ có được những kiến thức, bài giảng một cách sinh động, trực quan và gần gũi với cuộc sống nhất.
Ngoài ra, khi học tiếng anh trên các smartphone nó còn chứa đựng một số những lợi thế sau:
– Bạn có thể học dễ dàng mọi lúc, mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại có cài sẵn ứng dụng
– Được tích hợp nhiều chức năng trong đó có cấu trúc ngữ pháp, phát âm, từ điển…
– Hoàn toàn miễn phí: thay vì phải bỏ tiền đến các trung tâm hoặc mua sách, bạn hoàn toàn có thể tự học với các ứng dụng này.

6 Phần mềm học tiếng anh trên smartphone cho người Việt

1. Luyện nghe tiếng anh giao tiếp.

Đây là một ứng dụng được Astudio phát triển, ứng dụng này sẽ hỗ trợ những người muốn học tiếng anh giao tiếp một cách bài bản và nhanh nhất.
Phần mềm này được phát triển từ năm 2014, phần mềm này se giúp các bạn tăng cường và hoàn thiện kỹ năng nghe nói. Dữ liệu của nó bao gồm những đoạn hội thoại từ cơ bản đến nâng cao, và có hỗ trợ đọc dịch đầy đủ. Ngoài ra với tính năng lưu trữ dữ liệu trên điện thoại phần mềm cho phép bạn có thuể sử dụng mà không cần kết nói internet
Một số chức năng chính của phần mèm này bao gồm: luyện nghe căn bản, học tiếng Anh từ các đoạn hoạt thoại; Các video học tiếng Anh cơ bản nhất để luyện nghe tiếng Anh; Tuyển chọn hơn 1000 cụm cấu trúc tiếng Anh thường gặp để học theo chủ đề; Một số câu thành ngữ hay sử dụng…
Bài viết khác:

2. Học tiếng anh miễn phí

Phần mềm được phát triển bởi Bravvolol – Language Learning, đây là ứng dụng học tiếng Anh miễn phí hỗ trợ hơn 800 cụm từ và từ vựng thường dùng, rất thích hợp dành cho cho những người mới học hoặc học tiếng “bồi” để làm việc tại nhà hàng hoặc đi du lịch.
Một số tính năng của phần mềm này bao gồm: chỉnh sửa cách phát âm chính xác; ghi âm và so sánh cách phát âm; tìm cụm từ, từ khóa bằng những gợi ý thông minh…
 
Phần mêm học tiếng anh trên điện thoại

3. Phần mềm học từ vựng tiếng anh

Đây là ứng dụng được phát triển bởi tiện ích Việt và được người dùng đánh giá tốt, điều này chúng tỏ đây là phần mềm học tiếng anh hiệu quả
Ứng dụng này mang đến cho người dùng hơn 6000 từ vựng và được phân chia theo các lĩnh vực liên quan và thành các bài học nhỏ. Người học sẽ có cảm giác được thấm dần các kiến thức thông qua các chủ đề này. Bên cạnh đó, tính năng hỗ trợ bằng hình ảnh minh họa, âm thanh cũng khá rõ ràng, chân thực, tạo sự thích thú, cuốn hút khi học. Chắc chắn rằng sau khi “nuốt” hết 200 bài học tại đây, bạn sẽ có một vốn từ kha khá để giao tiếp.
 
Ứng dụng học tiếng anh trên smartphone

4. Học tiếng anh VOA

Đây Là ứng dụng được phát triển bởi Innoloop Inc, ứng dụng này được xây dựng theo khung chương trình đặc biệt của đài tiếng nói Hoa Kỳ để giúp người học tiếng Anh trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.
Nội dung chủ yêu của chương trình là các bản tin, báo cáo, câu chuyện được phát với tốc độ tương đối chậm để người học dẽ theo dõi. Với phương pháp này, các kỹ năng nghe, nói của học viên sẽ được phát triển đầy đủ, ngoài ra, các vấn đề về lịch sử, văn hóa, chính trị cũng được đề cập tới, khiến người học sẽ có những cảm nhận tốt về văn hóa Mỹ. Với hơn 4500 bài đọc, hơn 2000 video thì đây quả là một kho dữ liệu học tiếng Anh trực tuyến tuyệt vời dành cho bạn.
 
Ứng dụng học tiếng anh trên di động

5. Ngữ pháp tiếng anh TFLAT

Ứng dụng này cho phép các bạn học ngữ pháp tiếng Anh cơ bản, thích hợp với những người lần đầu muốn có những trải nghiệm về ngôn ngữ phổ biến này.
Với danh mục bài giảng phong phú, cho phép học offline và lưu lại những bài đã học, bạn sẽ cảm thấy rất khoa học khi mới chập chững tìm hiểu một thứ ngôn ngữ mới mẻ mà không cần ai hướng dẫn.
 

6. Phần mềm doulingo – học anh văn miễn phí

Phần mềm Doulingo là ứng dụng học mà chơi – chơi mà học rất đúng nghĩa. Được phát triển như một trò chơi, người học sẽ liên tục phải vượt qua các bài tập từ cơ bản đến nâng cao giống như một trò chơi. Bạn sẽ thực sự cảm thấy thích thú mỗi khi vượt qua được những thủ thách về giới hạn bản thân mình. Bên cạnh việc học tiếng Anh, bạn cũng có thể lựa chọn học những ngôn ngữ khác trên ứng dụng này như: tiếng Trung, Nga, Pháp, Tây Ban Nha…
 
Phần mềm học tiếng anh trên điện thoại
Trên đây là 6 ứng dụng học tiếng Anh miễn phí trên điện thoại, hy vọng sẽ giúp các bạn học tiếng anh tốt hơn trong việc chinh phục thứ ngôn ngữ hội nhập này.

Đăng nhận xét