Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Cách tăng dung lượng cho google dirver

Written By Trần Hữu Hạnh on Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015 | 18:31

Khi nhắc đến google drive chắc không ai còn xa lạ gì, đây là một ứng dụng của google cho phép người dung lưu trữ dữ liệu trực tuyến giúp người dùng có thêm một kho lưu trữ dữ liệu mới, giúp thuật tiện trong công viêc. Với ứng dụng này người dùng chỉ việc up dữ liệu của mình lên và đi đến bất cứ đâu cũng có thể lấy dữ liệu để làm việc chỉ cần nơi đó có máy tính kết nối mạng. Hiện tại google cung cấp miễn phí cho người dùng 15G dung lượng, tuy nhiên bạn có thể tăng thêm 2G dung lượng lưu trữu nữa để tăng dung lượng miễn phí google cung cấp cho người dùng như sau.
Khi người dùng hoàn thành việc cập nhật mật khẩu cấp 2, vừa giúp người dùng bảo mật tài khoản của mình đồng thời với việc cập nhật mật khẩu cấp 2 google tặng cho người dùng 2Gb dung lượng miễn phí của google drive. Với lớp bảo mật thứ 2 nay người dùng có thể an tâm về tài khoản của mình không sợ bị hack mất.
Sau đây là hướng dẫn cách tăng dung lượng cho google drive.
Đầu tiên bạn truy cập vào đây: https://security.google.com/settings/security/secureaccount?pli=1
khi truy cập vào link trên bạn đăng nhập vào gmail bạn đang sử dụng và sẽ hiện ra một bảng như sau:
cách tăng dung lượng cho google drive
cách tăng dung lượng cho google drive
Các bạn tiến hành cập nhật thông tin như số điện thoại, mail phục hồi, khi điền đầy đủ thông tin bạn nhân vào tất cả đã hoàn tất sẽ hiện ra bảng sau.
cách tăng dung lượng cho google drive
cách tăng dung lượng cho google drive
 Các bạn nhấn vào tiếp tục với cái đặt tài khoản để hoàn tất quá trình cập nhật. Sau khi các bạn hoàn tất quá trình cập nhật thông tin bảo mật, tài khoản google drive của bạn sẽ tăng thêm 2Gb dung lượng lưu trữ.
Trên đây tôi đã giới thiệu các bạn cách tăng thêm dung lượng cho google drive ngoài ra còn giúp các bạn cập nhật tính năng bảo mật tài khoản gmail giúp các bạn am tâm không sợ ai lấy cắp dc mail của các bạn.
Thủ thuật khác:

Đăng nhận xét