Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Phần mềm đọc file xml itax viewer

Written By Trần Hữu Hạnh on Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016 | 09:53

iTaxViewer là phần mềm đoc file XML hỗ trợ người dùng đọc các file có định dạng là XML đây là phần mềm giúp đọc tờ khai với định dạng XML.
Hiện tại cơ quan thuế đang tiếp nhận tờ khai thuế của các doanh nghiệp với 2 định dạng file là pdf và xml. Định dạng file pdf thì có rất nhiều phần mềm đọc đuôi file PDF như foxit reader, adobe reader,… Còn định dạng file XML tuy có rất nhiều phần mềm hỗ trợ đọc đuôi xml tuy nhiên được sử dụng nhiều nhất là phần mềm đọc đuôi Itaxviewer, đây là phần mềm hỗ trợ đọc, kiểm tra và in tờ khai thuế được chính xác và chuẩn nhất.

Xem thêm:

Phần mềm Itaxviwer cũng là phần mềm do tổng cục thuế phát hành và được cập nhập cùng những phần mềm hỗ trợ kê khai thuế như IHTKK, HTKK…
Phần mềm iTaxViewer sẽ giúp bạn đọc file *.xml được kết xuất từ phần mềm HTKK phiên bản mới và từ kê khai trực tuyến của Tổng Cục Thuế. Sau khi cài đặt iTaxViewer lên máy tính, để mở tờ khai *.xml thì bạn click đúp vào tệp tin *.xml, lúc này bạn có thể xem lại nội dung tờ khai và chữ ký điện tử hợp lệ.
Hiện nay người dùng khi sử dụng iTaxViewer còn gặp khá nhiều lỗi, mà lỗi phổ biến nhất là do chưa cập nhật lên phiên bản mới nhất để phù hợp với phần mềm HTKK. Do vậy, các bạn cần cập nhập phiên bản mới nhất.
Với phiên bản iTaxViewer mới khắc phục một số lỗi sau:
– Khắc phục lỗi xác minh chữ kí điện tử:
– Hỗ trợ Interner explorer 11: Đã view được tờ khai trên Window 8 và Window 7
– Sửa lỗi hiển thị phụ lục các tờ khai sau:
– Sửa lỗi sai phiên bản các tờ khai

Đăng nhận xét