Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Cách lấy lại tài khoản facebook khi bị hack

Written By Trần Hữu Hạnh on Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016 | 21:22

Hiện nay với việc phát triển các mảng xã hội như facebook, G+…. trong đó mạng xã hội facebook phát triển nhanh tróng và có lương người dung đông đảo, kéo theo đó là nhưng hệ quả của nó như hack tài khoản facebook để làm những mục đích xấu như: lừa tiền người khác, dùng tài khoản đó để nói xấu người khác, nhắn tín với bạn bè của chủ tài khoản đó nhờ nạp tiền điện thoại….. Có nhiều cách giúp người dùng lấy lai tài khoản khi bị hack tuy nhiên có một điều mà ít người dùng để ý khi tài khoản của mình bị hack và thay đổi toàn bộ thông tin cá nhân trên tài khoản facebook. Bài viết này thủ thuật internet sẽ hướng dẫn các bạn cách lấy lại tài khoản facbook khi bị hack và thay đổi toàn bộ thông tin các nhân.

1. Chuẩn bị

Trước tiên các bạn cần chuẩn bị bản scan(hoặc ảnh) chụp chứng mình thư nhân dân hoặc hộ chiếu, visa, giấy tờ chứng thực cá nhân do cơ quan nhà nước cấp.
Để lấy lại được tài khoản facebook của bạn khi bị thay đổi các thông tin cá nhân bạn cần phải nhớ được tài khoản mail mà bạn đăng ký.

2. Hướng dẫn lấy lại tài khoản facebook

Trước tiên bạn vào mail đã đăng ký tài khoản facebook và kiểm tra mail khi tài khoản facebook của bạn thay đổi mail, số điện thoại, mật khẩu…..
 Thủ thuật khác:
Các bạn vào mail và mở mail facebook gửi thông báo và làm theo hướng dẫn.
Khi bạn mở mail ra sẽ có thông báo như sau:
 Bạn nhấn vào chỗ vui lòng bảo mật tài khoản của bạn và làm theo hướng dẫn của facebook
Lúc này facebook sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin xác thực nhân thân của bạn bằng thẻ căn cước, chứng mình thư nhân dân hay hộ chiếu…. giấy tờ chứng thực nhân thân của bạn do cơ quan nhà nước cấp.
Sau khoảng 1-2 ngày trừ ngày nghỉ facebook sẽ gửi lại một mail phản hồi cho bạn là yêu cậu của bạn đã xét duyệt lúc này facebook sẽ yêu cầu bạn cập nhật thông tin theo giấy tờ tùy thân mà bạn gửi cho facebook.
Vậy là bạn đã thành công trong việc lấy lại tài khoản facebook khi bị thay đổi các thông tin các nhân của bạn trên facebook.
Sau khi đã lấy lại tài khoản facebook bạn nên tăng cường bảo mật 2 lớp cho tài khoản facebook của mình.

Đăng nhận xét