Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Dịch vụ của chúng tôi

Written By Trần Hữu Hạnh on Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015 | 14:52

Mr.Quang cung cấp một số dịch vụ nhằm giúp quý khách hàng thuận tiện cho việc mua bán, trao đổi và sửa chữa máy tính của quý khách mà khồng phải đi lại nhiều, các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

1. Dịch vụ mua laptop cũ.

- Khi quý khách hàng có nhu cầu thanh lý laptop cũ để nâng cấp, hãy gọi ngay cho Mr. Quang: 0969.533.000, để đượcmua laptop cũ với giá cao nhất. Khi quý khách hàng liên hệ với chúng tôi sẽ được tư vấn cách kiểm tra thông số cấu hình máy để báo cho chúng tôi, trên cơ sở thông tin cấu hình máy chúng tôi sẽ có báo giá cho quý khách, khi quý khách hàng đồng ý chúng tôi sẽ đến tận nơi để kiêm tra và báo giá lần cuối cùng.
Thu mua laptop cũ tại Hà Nội

2. Dịch vụ thanh lý dàn nét tại Hà Nội.

Chúng tôi nhận thanh lý dàn nét, thanh lý dàn game cho quý khách hàng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh lân cận. Quý khách muốn thanh lý dàn nét giá cao để nâng cấp dàn máy mới hay liên hệ ngay để với chúng thôi để được thanh lý với giá tốt nhất, ngoài ra chúng tôi còn tư vấn cho quý khách hàng lắp đặt dàn nét mới.

3. Dịch vụ thu mua và đổi ổ cứng.

- Quý khách hàng có nhu cầu thanh lý ổ cứng(laptop, pc) kể cả cũ mới các hãng như seagete, sam sung,ổ cứng western......, ngoài ra nếu quý khách hàng muốn đổi ổ cứng chúng tôi với khách hàng. Chúng tôi nhận thanh lý và đổi các thiết bị phần cứng khác như ram, main, car màn hình....
Mua bán ổ cứng
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được thu mua và thành lý các linh kiện, thiết bị máy tính với giá ưu đãi nhất.

Đăng nhận xét