Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Laptop chơi game Lenovo Y50, mỏng và đẹp

Written By Trần Hữu Hạnh on Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014 | 23:35

Laptop Lenovo Y50 thuộc dòng laptop dành cho các game thủ của Lenovo, tương tự như dòng G của Asus hay GT của MSI nó cũng sở hữu cấu hình phần cứng mạnh và thiết kế nổi bật. Phiên bản chúng tôi trên tay lần này có cấu hình CPU Core i7 4710HQ, RAM 8GB, card đồ họa GTX 860M, ổ cứng 1TB và màn hình tùy chọn full HD. Lenovo cũng cho phép người dùng tùy chọn màn hình đạt độ phân giải lên đến 4K.
Nhìn về tổng thể thì đây là 1 laptop có thiết kế mỏng và đẹp. Tuy nhiên thiết kế chưa được phá cách cho lắm nhưng dòng Lenovo đã định hình được đây là một Laptop chơi game chính hiệu với các khe tản nhiệt hầm hố, các đường vát dứt khoát.

lenovo y5
lenovo y50
Cả hai mặt trên và dưới của lenovo y5 đều được làm từ chất liệu nhôm, mặt trên có gắn logo Lenovo màu bạc nổi bật trên nền đen cùng các hoa văn dạng phai xước. Tuy nhiên lớp vỏ nhôm này lại rất dễ bám vân tay, khi dùng lực ấn mạnh ở trung tâm thì lớp vỏ hơi lún xuống một chút.


Ở mặt sau máy cũng là một tấm nhôm tương tự mặt trước với 2 đường vát ở hai bên, dưới mặt sau này còn 1 loa Sub và khe tản nhiệt chính của máy.
lenovo y50
lenovo y50
Cạnh trái và phải không sở hữu nhiều cổng kết nối, số lượng các cổng chỉ ở mức vừa đủ dùng. Ở cạnh trái là cổng sạc, cổng mạng, một cổng HDMI để xuất hình và 2 cổng USB 3.0 được in màu đỏ cho trùng tông màu với thiết kế tổng thể gồm hai màu đỏ và đen. Cạnh phải có cổng 3,5mm cho các thiết bị âm thanh, cổng micro, khe đọc thẻ SD.
Ở cạnh sau thì ta có 2 khe hút gió để làm mát cho các linh kiện bên trong, luồn không khí sẽ được luân chuyển làm mát các heat sink và được đẩy ra ngoài theo các khe hở ở mặt dưới. Theo đánh giá cá nhân thì phần khe hút gió này Lenovo làm chưa tốt vì khi nhìn gần cảm giác trông rất giống đồ chơi trẻ em.
Cạnh trước có 4 đèn led báo hiệu bao gồm đèn báo nguồn, pin, sạc và trạng thái kết nối.

laptop lenovo y50
laptop lenovo y50
Tags: thu mua laptop ở  hà nội, thu mua máy tính

Đăng nhận xét