Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Sửa lỗi máy in không nhận lệnh in

Written By Trần Hữu Hạnh on Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015 | 13:54

Sửa lỗi máy in không nhận lệnh in

Việc máy in không nhận lệnh khi người dùng đã nhấn chọn lệnh in trên hệ điều hành, khi người dùng nhấn lận in mà nó im de khiến cho người dùng rất khó chịu. Lôi này sảy ra do 2 nguyên nhân chính sau: do cáp nối giữa máy tính và máy in có vấn đề, hoặc do phần mềm kết nối máy tính với máy in bị lỗi, với 2 lỗi này bạn phải kiểm tra lai dây cáp và phần mềm nếu cái nào lỗi thì ta sửa lại.
sửa lỗi máy in không nhận lệnh in
sửa lỗi máy in không nhận lệnh in
Chúng ta cần chú ý phân biệt rõ lỗi máy in không nhận lệnh in khác với lỗi máy in không in được nhé.  Sau đây là một số lỗi máy in không nhận lệnh in mà các bạn có thể sửa không vần nhờ thợ sửa:
- Thứ nhất đó là lỗi phần cứng, do cấp kết nối bị lỗi, gặp trục trặc: trong trường hợp phần mềm điều khiển máy in, driver máy in không có vấn đề gì, window của máy hoạt động bình thường nhưng máy in không thể kết nối được với hệ điều hành của máy, lúc này bạn hãy nghĩ ngay đến cáp nối giữa máy in và máy tính, bạn hay thử tìm một dây cáp nối mới để kiểm tra thử.
- Thứ 2 lỗi phần mềm quản lý máy in: khi các vấn đề như nguồn, dây cáp hệ điều hành window không có vấn đề gì, nhưng khi ta gửi lệnh in từ hệ điều hành mà máy in vẫn không nhận lệnh in, lúc này các bạn cần xem lại driver máy in có vấn đề gì không, có đúng driver của máy không, tốt nhất các bạn nên cài lại driver cho máy in đó.
- Ngoài ra còn có một số lỗi khác cũng khiến cho máy in của bạn không nhận lệnh in: bạn quên bật nguồn cấp điện cho máy in, do hư nguồn điện cấp cho máy in, do hệ điều hành windown bị lỗi cũng là nguyên nhân khiến cho máy in của bạn không nhận lệnh in. ...

Trên đây là một số lỗi cơ bản khiến cho máy in của bạn không nhận lệnh in, các bạn có thể tham khảo và tự mình sửa những lỗi này mà không cần phải nhờ thợ, chúc các bạn thành công.

Lỗi máy in không nhận lệnh in

Đăng nhận xét