Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Mua máy tính cũ giá cao

Written By Trần Hữu Hạnh on Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014 | 23:33

Bạn là Doanh nhân, là Sinh viên, hay các công ty, vì nhu cầu công việc muốn nâng cấp máy phục vụ công việc, học tập ...Và chúng tôi thấu hiểu được mong muốn của bạn, vì thế chúng tôi có dịch vụ mua máy tính cũ giá cao, giúp bạn thanh lý máy tính củ để thêm chi phí cho việc nâng cấp máy mới với cấu hình tốt hơn phục vụ cho công việc và học tập của các bạn. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi: Mr. Quang: 0969.533000. chúng tôi sẽ đến tận nơi để thanh lý mày cho bạn
Thu mua máy tính cũ


Dịch vụ mua máy tính cũ giá cao

Chúng tôi chuyên thu mua máy tính cũ, thu mua laptop cũ tại Hà Nội, thanh lý dàn net, thu mua linh kiện máy tính
- Dịch vụ tận nhà khách hàng.
- Làm việc 24/7 trong nội thành Hà Nội.
- Giá cả hợp lý, uy tín chất lượng hàng đầu.
- Không ngại xa, chỉ cần gọi là chúng tôi có ngay.
- Thu mua các loại Máy Vi Tính: Phòng máy Công Ty, phòng Games, Net. Mua cả linh kiện và phụ kiện các loại cũ không dùng nữa.
- Thu mua các loại Máy Vi Tính của các cơ quan và cá nhân gia đình.
- Mua các loại Màn Hình và thiết bị rời: Mainboard, hdd, case, nguồn, ổ CD, máy in, máy photo, – UPS (lưu điện), máy lạnh, ổn áp, TV cũ… (hư cũng mua.
Nhận mua tận nơi, tại nhà, tại cơ quan… làm việc 24/24h.
Ngoài ra chúng tôi có nhận đấu thầu thanh lý tiệm net giá cao so với đổi thủ thanh lý, đảm bảo không ép giá khách hàng, làm ăn uy tín và thanh toán một lần duy nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0969.533.000 gặp Mr. Quang

Đăng nhận xét