Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Hướng dẫn check mail khi kết nối internet không ổn định

Written By Trần Hữu Hạnh on Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016 | 14:08

Việc internet chậm chơn, kém sẽ khiến bạn rất khó chịu khi đang cần phải check mail. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách check gmail khi tốc độ đường truyện mạng kém, kết nối không ổn định mà vẫn đảm bảo độ chính xác cần thiết, check mail ở chế độ HTML cơ bản.
Gmail là một tiên ích tuyệt với của google cho phép mọi người gửi thử cho nhau, đồng thời cũng tích hợp khá nhiều tính năng khác nhau. Tuy nhiên việc tích hợp này lại vô tình khiến gmail trở nên nặng nề khó load khi mạng kém. Để giải quyết vấn đề này google đã cho ra đời inbox để tách riêng những hoạt động liên quan đến mail.
Một số người dùng đã dần chuyển sang sử dụng inbox, tuy vậy vẫn còn rất nhiều người dùng gmail hằng ngày. Vậy khi người dùng gặp vấn đề về đường truyền chậm, không ổn định hay sóng 3G yếu thì làm thế nào để check được mail? Để giải quyết vấn đề này các bạn làm theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập vào Gmail
Bước 2: Nếu đường truyền quá chậm dẫn tới việc kết nối vào Gmail khó khăn, bạn hãy để ý xuống góc dưới, bên phải màn hình và nhấn vào Tải HTML căn bản.

Thủ thuật khác:

Với chế độ html cơ bản, toàn bộ Gmail của bạn sẽ được load với dung lượng thấp nhất và loại bỏ một số tính năng không cần thiết như: Hangouts, phím tắt, trình kiểm tra chính tả, bộ lọc gmail, quản lý thông tin liên hệ…
Để thoát khỏi chế độ này, bạn bấm vào dòng Chuyển sang chế độ xem tiêu chuẩn như hình dưới.

 Hướng dẫn check mail khi kết nối kém
 Hướng dẫn check mail khi kết nối kém

Chúc các bạn thành công và đừng quên theo dõi những thủ thuật internet hay tại website thuthuatmaytinh.biz nhé!

Đăng nhận xét