Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Thu mua laptop cũ tại quận Bắc Từ Liêm

Written By Trần Hữu Hạnh on Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015 | 15:24

Thu mua laptop cũ tại quận Bắc Từ Liêm

- Mr. Quang chuyên thu mua laptop cũ tại quận Bắc Từ Liêm với giá cao, ngoài ra còn cung cấp link kiện máy tính, tư vấn lắp đặt dàn nét.
- Ngày nay việc mua cho mình môt chiếc laptop cá nhân hay 1 máy pc để là việc là việc dễ dàng, tuy nhiên khi muốn thay thế một chiếc laptop mới khi ta đang có trong tay một chiếc laptop lại là một vấn đề phải suy nghĩ, tại sao bạn không thanh lý laptop cũ và thêm một phần tiền nữa vào để mang về cho mình một chiếc máy đời mới cấu hình cao mà chi phí để mua cái mới cũng không mất quá nhiều.
- Hãy gọi ngay cho Mr. Quang: 0969.533.000 để được thanh lý laptop với giá cao.
Thu mua laptop cũ tại quận Bắc Từ Liêm
Thu mua laptop cũ tại quận Bắc Từ Liêm

Dịch vụ thu mua laptop cũ tại hà nội.

- Mr.Quang thu mua laptop cũ tại quận bắc từ liêm, uy tín, nhanh chóng, thuận tiện, giá cao, ngoài ra Mr.Quang còn thu mua link kiện máy tính và  mua bán laptop cũ tại các quận của Hà Nội.
- Mr.Quang nhận thu mua tất cả các chủng loại máy cũng như cấu hình các đời máy như acer, asus, hp, lenovo...chúng tôi đều thu mua và thu mua với số lượng lớn.
- Mr.Quang nhận thu mua laptop cũ đã hỏng hoặc còn sử dụng được.
- Thu mua laptop cũ, hoặc mới còn nguyên hộp.
- Ngoài ra Mr.Quang còn thanh lý máy văn phòng và thanh lý dàn net.

Thu mua laptop cũ tại quận bắc từ liêm .

- Trước khi tới mua máy tính của quý khách hàng chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách dựa trên các thông tin cấu hình quý khách cung cấp cho chúng tôi để tránh làm mất thời gian của quý khách và chúng tôi.
- Khi đến chúng tôi đến địa chỉ quý khách chúng tôi sẽ đánh giá lại thực trạng của máy và đưa ra giá phù hợp với cấu hình của máy cho quý khách biết, chúng tôi đảm bảo là địa chỉ thu mua laptop cu tại quận bắc từ liêm giá cao, uy tín.
- Ngoài ra chúng tôi còn nhận thanh lý dàn net, tư vấn thiết kế dàn nét, chúng tôi còn nhận bảo trì hê thống máy tính cho công ty, trường học..
Hãy liên hệ ngay với Mr.Quang: 0969.533.000 để thanh lý các sản phẩm của bạn
Dịch vụ khác:

Đăng nhận xét